Latest Movie :
Home » » Turbo เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [HD]

Turbo เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [HD]

{[['']]}

Turbo เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [HD]

Turbo เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [HD]

ในเวนิส, แคลิฟอร์เนีย , ธีโอ อาคา เทอร์โบ เป็น หอยทาก ในสวนที่ฝัน ของการเป็นนักแข่งรถที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดใน โลกเช่นเดียวกับ พระเอก , 5 เวลา อินเดียนาโพลิส 500 แชมป์ Guy Gagné ของเขา ครอบงำจิตใจ ของเขา ด้วยความเร็ว และทุก สิ่ง ได้ อย่างรวดเร็ว ทำให้เขากลายเป็น คนแปลกและ คนนอกที่อยู่ในชุมชน หอยทากช้าและ ระมัดระวัง และลำบากใจ คงที่ พี่ชายของเขา ระมัดระวัง เจตน์ เทอร์โบ หมด ความปรารถนา ที่เขาจะ หนีออกไปจากชีวิต ช้า เดิน เขา ที่อาศัยอยู่ แต่ เป็นโอกาส ของเขา ที่จะอยู่ พิสูจน์ภัยพิบัติ ร้ายแรง ใกล้ เมื่อเขาพยายาม ที่จะกู้คืน มะเขือเทศ รางวัลและจำเป็นต้อง ได้รับความช่วยเหลือ โดย เจตน์
ขวัญเสีย ธีโอ เดิน บน ฟรีเวย์เพื่อชม การจราจรและความปรารถนา เมื่อ ดาว แรก( ซึ่งจริง ๆ แล้ว แสง เครื่องบิน), ” ฉันต้องการ … ฉันหวังว่าฉัน ได้อย่างรวดเร็ว ” ทันใดนั้น เขา ได้รับใน อุบัติเหตุเมื่อเขา ได้รับการ ดูดเข้าไป อัดบรรจุอากาศ จาก แข่ง ลากหลอมรวม ดีเอ็นเอ ของเขากับ ก๊าซไนตรัสออกไซด์ เมื่อการแข่งขัน บนถนน วันรุ่งขึ้น เมื่อ ธีโอ ตื่นขึ้นมา จากการ หมดสติ, เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ของเขา ในคืนก่อน พบว่าตัวเอง มีอำนาจ ผลประโยชน์ ของความเร็ว ที่น่าทึ่งและ ความถูกต้อง เช่นเดียวกับ บางส่วนของ ลักษณะของ รถ ที่เกิดขึ้นจริงเช่น ที่ ตา สว่างขึ้น เช่น ไฟหน้าและ เปลือก ที่ จะกระพริบ สีแดง เช่นเดียวกับ ไฟท้าย และทำให้ เสียง รถยนต์ และเพลงจาก วิทยุ
แต่น่าเสียดายที่ ความพยายามครั้งแรก ของธีโอ จะ แสดงพลัง ออกนี้ จบลงด้วยการ ที่เขา crashing รถสามล้อ ล้อบิ๊ก ในสวนได้รับ ตัวเองและ เจตน์ ยิงออกมาจาก ลูกเรือ สวน ในฐานะที่เป็น พี่น้อง ทะเลาะกัน เจตน์ ถูก กระชาก โดย อีกาแต่ถูก ไล่ล่า และ การช่วยเหลือจาก ธีโอ ที่ใช้ลง ห้างสรรพสินค้า แถบ ที่พวกเขาจะ ถูกจับ แล้วโดย ตีโต้” Bros Dos ” คนขับรถบรรทุก ข้าวโพด และ จะมาถึง การแข่งขัน กับ หอยทาก อื่น ๆ ธีโอ astounds ทั้ง มนุษย์และ หอยทาก เหมือนกัน ด้วยความเร็ว ของเขาและ ได้รับ ความเคารพจาก หอยทากนำโดย แส้ ด้วย ย้าย Smoove ของเขา ลูกเรือ เผา Skidmark และ เงาสีขาว ที่มี ทักษะ ที่น่าประทับใจของ คนขับ own.truck ของพวกเขาและ จะมาถึง การแข่งขัน ที่มี หอยทาก อื่น ๆ ธีโอ astounds ทั้ง มนุษย์และ หอยทาก เหมือนกัน ด้วยความเร็ว ของเขาและ ได้รับ ความเคารพจาก หอยทากนำโดย แส้ ด้วย ย้าย Smoove ของเขา ลูกเรือ เผา Skidmark และ เงาสีขาว ที่มี ทักษะ ที่น่าประทับใจ ของพวกเขาเอง
แรงบันดาลใจจาก หอยทาก พิเศษนี้ ตีโต้ ความฝัน ที่จะรื้อฟื้น ห้างสรรพสินค้า แถบกับ ธีโอ เป็นสถานที่และในที่สุด ด้วยความช่วยเหลือของ หอยทากที่จัดการ เพื่อเบี่ยงเบน และ เส้นใย รถทัวร์และกลอง ขึ้นธุรกิจ ที่น่าประทับใจ ที่ ประสบความสำเร็จ นี้ ธีโอ ปลอบ ตีโต้ จะพยายามที่จะ เข้าไปใน หอยทากใน อินเดียนาโพลิส 500 เป็นคู่แข่ง ขณะที่พี่ชาย ของตีโต้ , แองเจโล ยังคง ปฏิเสธ ที่จะสนับสนุนเขา เพื่อนบ้านตกลง ที่จะนำขึ้น ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและ มาพร้อมกับ พวกเขาไปยัง อินเดียแนโพลิ เมื่อมีการ ตีโต้ ถูก ปฏิเสธไม่ให้เข้า สู่ การแข่งขัน แต่ มีโอกาสได้พบ กับ คน แก็ก จะช่วยให้ โอกาสที่จะ แสดง ความเร็ว ของเขาซึ่ง astounds การติดตามการแข่งขัน ที่ หอยทาก ที่มีคุณสมบัติ สำหรับการแข่งขันเทอร์โบ
ความสำเร็จ นี้ เป็นไปไม่ได้ ในไม่ช้าก็ จะกลายเป็น ความรู้สึก ที่ สื่อสังคมและเป็นเจ้าของ การแข่งขันให้ ใน ความดัน, เชียร์ โดย แก็ก ตัวเอง ที่จะให้ หอยทากแข่งขัน แต่ คืน ก่อนการแข่งขันเทอร์โบ เป็น ขวัญเสีย เมื่อ พระเอก แก็ก ของเขา sneers ที่ ความพยายามที่จะ แข่งขัน ในขณะที่ เจตน์ ข่มขวัญ ว่าเขา ทนไม่ได้ที่ จะเห็น พี่ชายของเขา เป็นอันตรายต่อ ตัวเอง เซ็ง เทอร์โบ เข้าสู่ การแข่งขันในวันถัดไป แต่สนามแข่ง ที่เป็นอันตรายและการแข่งขัน ที่ มีประสบการณ์มากขึ้น ทิ้งเขาไป ตามรอย ใน สถานที่สุดท้าย
ที่Pitstop แส้ และ ทีมงานของเขา ให้ เทอร์โบ พูดให้กำลังใจสำคัญ ให้คำปรึกษา เขาไป แข่ง เหมือน หอยทาก ย้อนกลับไปใน การแข่งขัน เทอร์โบ ตระหนักถึง สิ่งที่พวกเขา หมายถึง และใช้ มีขนาดเล็ก ของเขาเพื่อ ประโยชน์สูงสุด กับ การซ้อมรบ รอบ และอยู่ภายใต้ การแข่งขันที่ ไม่ แข่ง มนุษย์ สามารถเลียนแบบ กับ หอยทากอย่างรวดเร็วดึงดูด ใน standings, Gagné เริ่ม แข่ง สกปรกและ การบริหารจัดการ ที่จะเคาะ เทอร์โบ กับผนัง วงจร ทำลาย เปลือก ของเขา อ่อนแอและ อำนาจ ความเร็ว ของเขา ในที่สุด ยืด สุดท้ายด้วย เทอร์โบ ในนำ, Gagné พยายามซ้อมรบ หมดหวัง ที่จะชนะ หอยทากและ ได้รับใน ความผิดพลาด ที่สำคัญที่ คำราม มากที่สุด ของคู่แข่งใน กระเจิดกระเจิง สำคัญ ในทำนองเดียวกัน เทอร์โบ จะโยน ตื่นขึ้นมา อีกครั้ง จากการ หมดสติ ด้วย เปลือก ของเขา เจาะ และความเร็ว ของเขาทั้งหมด แต่ หายไป
ตกใจ ที่ เห็น เทอร์โบ ให้ขึ้น และ ถอย เข้าไปใน เปลือก ของเขา แทบจะไม่กี่ฟุต จากเส้นชัย เจตน์ ทำให้ ตัวเองเข้าไปใน อันตราย อย่างไม่น่าเชื่อ ไปพบ กับลูกเรือ แส้ ที่จะได้รับ ในการ แข่ง เห็น พี่ชาย และเพื่อนของเขา มาถึง การขี่ กา เพื่อส่งเสริมให้ เขา เพื่อดำเนินการต่อ เทอร์โบ เริ่ม การแข่งขัน แต่น่าเสียดายที่ แก็ก ปฏิเสธที่จะ สูญเสีย singlemindedly แสวงหา เขา โดยการลาก รถ อับปาง ของเขาหลังจากที่ หอยทากและ พยายาม ที่จะเอาชนะ เขา ในวินาทีสุดท้ายเจตน์ บอก เทอร์โบเพื่อให้ เหน็บ และม้วน ลงไปใน เปลือก ของเขาที่ ระเบิด ล่าสุด แก็ก และ บังคับให้ เขาไป เกลือกกลิ้ง ผ่านมา เส้นชัยจะชนะ
ชัยชนะ นี้ ที่ ห้างสรรพสินค้า แถบ จะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ กับธุรกิจ ทั้งหมดกลายเป็น ความสำเร็จ ที่งดงาม ประณีต มาก รวมทั้ง การแข่ง หอยทาก กับลูกเรือ แส้ ของ โรคเอดส์ ที่ได้รับ แรงขับ พิเศษ สำหรับ เปลือกหอย ของพวกเขา ในขณะที่ เจตน์ เป็นเนื้อหา เป็นผู้ตัดสิน การติดตาม สำหรับ เทอร์โบ เขาจะกลายเป็น ความสุข ที่พบว่า เปลือก ของเขาได้ รับการเยียวยา และด้วยความ ที่ เขา ได้กลับ SuperSpeed
หนังเรื่องนี้ ภาพ HD MASTER 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังฟรีๆ ได้ที่ Movie HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger