Latest Movie :
Home » » RoboCop (2014) โรโบค็อป [ซูม]

RoboCop (2014) โรโบค็อป [ซูม]

{[['']]}
RoboCop (2014) โรโบค็อป [ซูม]


RoboCop (2014) โรโบค็อป [ซูม]

ใน 2028 , กลุ่ม ข้ามชาติ OmniCorp เป็นศูนย์กลางของ ทหาร ” ทหาร หุ่นยนต์ ” เทคโนโลยี การจัดหา ของกองทัพสหรัฐ กับทหาร กล ที่ใช้ ในต่างประเทศ OmniCorp ต้องการที่จะ ขายผลิตภัณฑ์ของตน เพื่อใช้ใน การบังคับใช้กฎหมาย พลเรือน ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ ความคิดเห็นของประชาชน เป็นตัวเป็นตน โดยไดรย์ฟั พระราชบัญญัติ ป้องกัน นี้ OmniCorp ซีอีโอ เรย์มอนด์ เตอร์ (ไมเคิล คีตัน ) ขอให้ ทีมงานการตลาด ของเขา ร่วมกับ นักวิทยาศาสตร์ ดร. Dennett นอร์ตัน ( แกรี่ โอลด์แมน ) เพื่อ สร้างผลิตภัณฑ์ การบังคับใช้กฎหมายใหม่ โดยรวม ของมนุษย์และ เครื่องที่ เขาเชื่อว่า จะสามารถ ” ขาย ” ให้กับ ประชาชนชาวอเมริกัน และ ทำให้เกิดการไดรย์ฟั พระราชบัญญัติ ที่จะ ลงคะแนน ในสภาคองเกรส พวกเขาเริ่ม มองหา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ได้รับบาดเจ็บ อย่างถาวร เพื่อทำหน้าที่เป็น แกนหลักของ ต้นแบบ ของพวกเขา
ตำรวจ อเล็กซ์ เมอร์ฟี่ ( โจเอล KINNAMAN ) จะ ได้รับบาดเจ็บ โดย carbomb ปลูกโดย ตำรวจ คดเคี้ยว ภายใต้ บัญชีเงินเดือน ของเจ้านายของ อาชญากรรมในท้องถิ่น แอนทอน Vallon นอร์ตัน หยิบ เมอร์ฟี่ สำหรับโปรแกรม RoboCop และหลังจาก ที่ได้รับ ความยินยอม จากภรรยาของ เมอร์ฟี , คลาร่า ( Abbie Cornish ) ได้ เขา ตกแต่งด้วยร่างกาย RoboCop และซอฟต์แวร์ ซึ่ง ทำให้เขามี ความแข็งแรง เพิ่มขึ้น พร้อมกับข้อมูล คอมพิวเตอร์ ทันทีใน สมองของเขา อเล็กซ์ เป็นครั้งแรกที่ เสีย สภาพปัจจุบัน ของเขา แต่ เป็นที่ เชื่อว่า นอร์ตัน จะเป็น ที่แข็งแกร่งสำหรับ ภรรยาและบุตรชาย ของเขา ริก Mattox ( แจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์ ) , ยุทธวิธี ทหาร OmniCorp ที่ ไม่เชื่อ ในความสามารถ ของอเล็กซ์ และ ชี้ให้เห็น ว่าเขา จะไม่ เป็นที่มีประสิทธิภาพหุ่นยนต์ กล อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะทำให้ อเล็กซ์ ทำงานได้ดีขึ้น นอร์ตัน ยุ่ง กับการ ทำงานของสมอง ของอเล็กซ์ ทำให้เขา เชื่อว่า การตัดสินใจทางยุทธวิธี ของเขา เป็นของเขาเอง เมื่อเขา เป็นจริง รัน โปรแกรม
ในขณะที่ การเตรียมการประชุม สาธารณะ ที่จะเปิดเผย กด RoboCop , อเล็กซ์เป็น จม อารมณ์และ มี การจับกุมในขณะที่ นอร์ตัน จะดาวน์โหลดฐานข้อมูล ตำรวจ เข้ามาในสมอง ของเขา กดครั้ง , นอร์ตัน ได้ ทางเคมีในสมอง ของอเล็กซ์ การเปลี่ยนแปลง การลดระดับ โดพามีน เขาจนกว่าเขาจะ ไม่ แสดง อารมณ์ ใด ๆ ภายใต้การควบคุม อเล็กซ์ เข้าร่วม งานแถลงข่าว ที่ เขาไม่สนใจ ภรรยา รอ และลูกชายของเขา และมีประสิทธิภาพ apprehends ทางอาญาในฝูงชน RoboCop เป็นความสำเร็จที่ การประชาสัมพันธ์ และหลังจากนั้น อเล็กซ์เป็น ที่ประสบความสำเร็จ อย่างมาก ใน การลด อัตราการเกิดอาชญากรรมใน ดีทรอยต์ ความคิดเห็นของประชาชน เกี่ยวกับการไดรย์ฟั พระราชบัญญัติ เริ่มต้น ที่จะเปิด นอร์ตัน บอกว่า เพื่อป้องกันไม่ให้ อเล็กซ์ เห็น ภรรยา และลูกชายของเขา ที่จะปกปิด การเปลี่ยนแปลงที่ ต้องใจ ลดลง
คลารา พอที่จะ เผชิญหน้ากับ สามีของเธอ ขณะที่เขากำลัง ออกจากสถานี บอก เขาเกี่ยวกับ ลูกชายของเขา ฝันร้าย ของเดวิด อเล็กซ์ ออก แต่แล้ว แทนที่ การเขียนโปรแกรมและ แวะ เขาจาก กรณีที่ ปัจจุบันของเขา จะไป ที่บ้านของเขา เขา ตรวจสอบภาพวงจรปิด ของการเกิดอุบัติเหตุ ของเขาและ ตระหนักว่า ดาวิดเห็น ร่างกายของเขา และได้รับการ บอบช้ำจาก มัน อเล็กซ์ แล้ว แสวงหา Vallon เพื่อแก้แค้น และใน หลักสูตรของ การติดตาม เขาลงไปที่ คลังสินค้าเรียนรู้ Vallon ปลาย ปิดที่ อเล็กซ์ มา และ เตรียมความพร้อม สำหรับเขา เมื่อ อเล็กซ์ มาถึง Vallon เกือบ ประสบความสำเร็จ ในการฆ่า เขา แต่ ล้มเหลวและ ถูกยิง โดยอเล็กซ์ อเล็กซ์ แล้วกลับไป ที่สถานีตำรวจ จะจับกุมตำรวจสอง ที่ขาย เขาออกไป หลังจากที่ได้รับ หลักฐาน อเล็กซ์ จับกุมสอง ตำรวจ และเป็น เรื่องเกี่ยวกับการ จับกุมหัวหน้าตำรวจ ยัง สมรู้ร่วมคิด ของ Vallonเมื่อ Mattox ที่ได้ รับ การเข้าถึง แบบเต็มไปยัง โปรแกรม RoboCop ระยะไกล ปิด เขาลง อเล็กซ์ จะมา แล้วกลับไปที่ OmniCorp ในการซ่อมแซม
Sellars ตัดสินใจที่จะ หมุน หันของ เหตุการณ์ นี้เพื่อประโยชน์ ของเขา ผ่านทาง ผู้จัดรายการโทรทัศน์ แพ็ต โนวัค ( Samuel L. Jackson ) ผู้ RoboCop ขอบคุณ สำหรับการเปิดเผย ความผิดพลาด ของตำรวจและ ชี้ให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ จะ ไม่เน่าเปื่อย ยกเลิกไดรย์ฟั พระราชบัญญัติไป สัตย์ซื่อ ด้วยคะแนนเสียง ขาดลอย ในการสนับสนุนการ ยกเลิก คลารา ที่ได้รับการ ยืนยัน ที่จะเห็น อเล็กซ์ ไป กดและ ด้วยความโกรธ ความต้องการ ที่จะเห็น สามีของเธอ Sellars เห็น อเล็กซ์ ไม่ได้เป็น ประโยชน์และ กลัว ความจริง สิ่งที่ได้รับ การดำเนินการเพื่อ ให้เขา ถูกสัมผัสคำสั่ง Mattox ที่จะฆ่าเขา แต่ นอร์ตัน ถึง อเล็กซ์ ในห้องปฏิบัติการ แรกและ เขา ได้นำ กลับไปที่ จิตสำนึกของ เขาบอก ทุกอย่าง อเล็กซ์ รู้สึก ว่าถูกทรยศ ไปหลังจาก เตอร์
Sellars ได้อาคาร OmniCorp ปิดและ อาวุธกับ เจ้าหน้าที่ อเล็กซ์ พอที่จะ ได้รับการเข้า ด้วยความช่วยเหลือของ อดีต คู่ แจ็ค ลูอิส ( ไมเคิลเค วิลเลียมส์ ) ของเขาและ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อื่น ๆ อเล็กซ์ ถึง หลังคาที่ Sellars กำลังรอให้ เฮลิคอปเตอร์และมี คลารา และเดวิด เป็นตัวประกัน การเขียนโปรแกรม ของอเล็กซ์ ป้องกันไม่ให้ เขาจาก การจับกุม เตอร์ แต่เขา พอที่จะ เอาชนะ มันก็ นานพอที่จะ ยิง Sellars ฆ่าเขา
ในฉาก ปิด บริษัท แม่ OmniCorp ของ OCP ตัดสินใจที่จะ ทบทวน จมูกและ โปรแกรม RoboCop ประธานยับยั้ง การยกเลิกของไดรย์ฟั พระราชบัญญัติ ขึ้นอยู่กับ คำให้การของ นอร์ตัน ที่ ข่มขวัญ ทุกอย่างที่ พวกเขาต้องการ ทำในโปรแกรม RoboCop ร่างกาย ของอเล็กซ์ ถูก สร้างขึ้นมาใหม่ ในห้องปฏิบัติการ นอร์ตัน และจากนั้น เขารอ คลารา และเดวิด ที่ จะมา เยี่ยมเขา
** ภาพ ชัด SoundTrack เสียงไทยรอหน่อย นะครับ **
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังฟรีๆ ได้ที่ Movie HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger